Chia sẻ hữu ích của mentor nhà HR Companion cùng với chương trình “Góc nhìn nhà tuyển dụng đối với nhân sự trẻ”

2

Vào ngày 18/1 vừa qua, hoạt động “Góc nhìn của nhà tuyển dụng đối với nhân sự trẻ”  đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chương trình là sự kiện đặc biệt, trang bị cho người trẻ nói chung, cũng như các bạn sinh viên năm cuối nói riêng kiến thức, trải nghiệm về việc làm, tuyển dụng và định hướng nghề nghiệp. Đồng hành cùng buổi chia sẻ ngày hôm nay là diễn giả Hạ Phan đến từ doanh nghiệp xã hội HR Companion.

1
Diễn giả Hạ Phan tại phòng thu Học viện Báo chí và tuyên truyền

Xuyên suốt sự kiện, các sinh viên đã được tham gia các hoạt động vô cùng thiết thực như bàn luận và giao lưu với diễn giả Hạ Phan có thâm niên trong lĩnh vực tuyển dụng, việc làm. Qua đó, diễn giả chia sẻ câu chuyện thực tế về tuyển dụng và làm việc với nhân sự Genz, đồng thời giúp các bạn sinh viên định hướng rõ ràng hơn trong việc ghi điểm với nhà tuyển dụng.

2

Bên cạnh đó, chị Hạ Phan cũng chia sẻ những kiến thức rất thực tế, tạo cơ hội cho bản thân  qua việc xây dựng mối quan hệ với các mentor giỏi chuyên môn, có nhiều kinh nghiệp trong chính các ngành nghề mà bạn theo đuổi.

Chương trình tiếp tục trong không khí sôi nổi với phần hỏi đáp của khán giả về yêu cầu tuyển dụng của các nhà tuyển dụng.

Sự kiện đã diễn ra trong không khí sôi nổi, cởi mở, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bạn sinh viên. Hy vọng với những trao đổi về kiến thức và kỹ năng cần thiết từ chị Hạ Phan các bạn sinh viên sẽ có thêm tự tin để bước vào thị trường lao động.

3 4 5

`