[CAREERBUILDER X UTT X HR COMPANION] Recap sự kiện “Sẵn sàng vào nghề”

2

Vào ngày 14/12 và 18/12 vừa qua, sự kiện “Sẵn sàng vào nghề” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của gần 1000 các bạn sinh viên và quý thầy cô từ trường Đại học Công nghệ GTVT, cùng diễn giả Hạ Phan đến từ doanh nghiệp xã hội HR Companion.

1
Các bạn sinh viên chụp ảnh cùng diễn giả (UTT cơ sở Vĩnh Yên)
20
Các bạn sinh viên chụp ảnh cùng diễn giả (UTT cơ sở Thái Nguyên)

Sự kiện do Đại học Công nghệ GTVT phối hợp cùng CareerBuilder và HR Companion tổ chức, đem lại cho các bạn sinh viên cơ hội trải nghiệm và học tập thêm về các kỹ năng mềm, kỹ năng tìm kiếm việc làm phù hợp, viết CV, viết email ứng tuyển và kỹ năng phỏng vấn hiệu quả cùng nhà tuyển dụng. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn có cơ hội trải nghiệm phỏng vấn 1-1 trực tiếp cùng với diễn giả của chương trình từ đó rút ra được nhiều bài học bổ ích từ cách ngồi, cách đặt tay, cách nói chuyện với nhà tuyển dụng.

2
Thực chiến phỏng vấn 1-1 cùng diễn giả
18
Diễn giả giao lưu cùng các bạn sinh viên
12
Diễn giả giao lưu cùng các bạn sinh viên

10

Nhờ cách truyền đạt dễ hiểu, thân thiện và thực tế từ diễn giả Phan Hạ, những nỗi băn khoăn của các bạn sinh viên chuẩn bị vào nghề đã được giải đáp chi tiết được đúc rút từ kinh nghiệm thực chiến của diễn giả nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đó là những lời khuyên, tư vấn định hướng, hành trang vững chắc cho hành trình của mỗi bạn sinh viên với nhiều dự định, hướng đi sắp tới.

5
Giới thiệu cho các bạn sinh viên về trang web CareerBuilder.vn tìm kiếm việc làm uy tín

Hơn thế, tham gia sự kiện các bạn sinh viên còn được tìm hiểu thêm về các trang web tìm kiếm việc làm, trang web tìm kiếm mentor hoặc được luyện tập kỹ năng đánh máy ngay tại hội trường

21

Một lần nữa, HR Companion xin được gửi lời cảm ơn đến Quý nhà trường và các bạn sinh viên Trường đại học Công nghệ GTVT đã tham gia chương trình vô cùng tích cực và chủ động!

Mong rằng sau chương trình này, Các bạn sinh viên đã biết cách để trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết trước khi bước chân vào thị trường lao động.

`